วิธีการตรวจสอบคุณภาพของเลนส์ essilor

 

ในปีเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ essilor โดยมีมาริลีนมอนโรสวมแว่นตาที่งดงามตัวละครของเธอชอบรอยฟกช้ำและการเดินชนกำแพงมากกว่าการใส่กรอบแว่นจึงทำให้แว่นดูเท่และไม่สะโพกในปี1970เอลตันจอห์นดูเหมือนจะทำให้แว่นตาดูเท่ขึ้นอีกครั้งแต่ส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่ชอบกรอบแว่นตาแปลกๆเสียงดังและละลานตาเอลวิสคอสเตลโลได้รับเครดิตในการนำความเซ็กซี่กลับมาสู่แว่นตาในปี1980สำหรับผู้ชายสายอาร์ตฮิปสเตอร์มีส่วนร่วมในการทำกรอบตาแมวให้

ดูร้อนแรงกับสาวข้างบ้านแต่มันก็ไม่ถึงที essilor

นั่งอยู่บนคอนของเธอทุกคืนวันเสาร์ที่ชาว essilor ราคาเริ่มสังเกตว่าผู้หญิงที่ร้อนแรงสามารถมองในแว่นตาได้อย่างไรมีอะไรอีกที่ทำให้ชาวอเมริกันหันมาสนใจแว่นตาผลการศึกษาล่าสุดของได้สอบถามชายและหญิงมากกว่า3,000คนเกี่ยวกับการรับรู้แว่นตาและการสวมใส่ดวงตาการสำรวจของพวกเขาเผยให้เห็นมากมายเกี่ยวกับจุดที่ชาวอเมริกันยืนสวมแว่นตาการสำรวจครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่แว่นตาในอุตสาหกรรมแฟชั่นไปจนถึงคนดังที่สวมแว่นตาที่ดูร้อนแรงที่เราชอบเลียนแบบอ๊ะเธอทำอีกแล้วบริทนีย์สเปียร์สติดอันดับคนดังที่แต่งตัวเซ็กซี่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่สำรวจโดยมากถึง44เปอร์เซ็นต์ผู้หญิงเลือกได้ดีริชาร์ดเกียร์ครองอันดับหนึ่งโดย35เปอร์เซ็นต์พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้ชายที่

เป็นผู้ใหญ่ยังสามารถใส่แว่นสายตาได้ดีกว่าคู่ที่อายุน้อยกว่าบางคนถามว่าแว่นตามีผลต่อความดึงดูดใจหรือไม่จากการสำรวจพบว่า73เปอร์เซ็นต์ของชาวอเมริกันที่ถามบอกว่ามันแทบไม่มีผลกระทบอะไรเลยแล้วสุภาษิตโบราณที่ว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่ใส่แว่นล่ะผู้ชาย60เปอร์เซ็นต์ที่น่าประหลาดใจไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการแสดงออกดังกล่าวในขณะที่ผู้หญิง62เปอร์เซ็นต์เรียกอย่างเรียบง่ายว่าไม่ถูกต้องและไม่เป็นความจริงแว่นตาเข้ามาขัดขวางช่วงเวลาที่ใกล้ชิดและโรแมนติกหรือไม่เห็นได้ชัดว่า68เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีคู่หูกับแว่นตาระบุว่าไม่มี

แล้วการรับรู้เกี่ยวกับการดูฉลาดขึ้นเมื่อคุณสวม essilor

ล่ะดูเหมือนความรู้ทั่วไปว่าคนที่สวมแว่นตา essilor จะถูกมองว่าฉลาดกว่าแต่มีเพียง40เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ถูกถามเท่านั้นที่เห็นด้วยกับมุมมองนี้ในขณะที่39เปอร์เซ็นต์คิดว่าผู้คนดูซับซ้อนมากขึ้นเมื่อสวมกรอบแว่นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการใส่แว่นมากที่สุดคือไม่ต้องแปลกใจเลยคือบรรณารักษ์74เปอร์เซ็นต์ตามมาด้วยครู71เปอร์เซ็นต์ทนายความ 56 เปอร์เซ็นต์ศิลปิน27เปอร์เซ็นต์และนักแสดงนักดนตรี20เปอร์เซ็นต์ essilor

กรอบแว่นทรงไหนเซ็กซี่ที่สุดแว่นตาไร้ขอบได้รับการจัดอันดับ essilor ให้เป็นกรอบแว่นตาที่เซ็กซี่ที่สุดโดยทั้งผู้ที่สวมแว่นตาและผู้ที่ไม่สวมแว่นตาที่49เปอร์เซ็นต์จุดที่สองไปที่เฟรมโลหะเปอร์เซ็นต์คุณคิดจะใส่แว่นตาเป็นเครื่องประดับแฟชั่นหรือไม่เกือบครึ่งหนึ่งของประชากรอเมริกันแม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการแว่นสายตาก็ตามอย่างไรก็ตามการสวมแว่นสายตาที่ล้าสมัยและไม่มีสไตล์สามารถทำลายรูปลักษณ์ essilor ของคุณได้ตาม22เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ถูกสำรวจ