ช่องทางออนไลน์เป็นวิธีที่ดีในการสั่งซื้อจิ๋มกระป๋อง

เป็นวันที่คุณต้องไปที่ร้านขายของสำหรับผู้ใหญ่ด้วยตนเองเพื่อซื้อจิ๋มกระป๋องเร้าอารมณ์ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกอายเล็กน้อยเมื่อคุณพยายามตอบสนองความต้องการทางเพศอย่างรอบคอบ ในความเป็นจริงในชุมชนไซเบอร์ที่ขยายวงกว้างขึ้นในปัจจุบันคุณสามารถค้นหาจิ๋มกระป๋องมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณและเหมาะกับรสนิยมส่วนตัวของคุณเองโดยไม่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของคุณกับใครเป็นการส่วนตัวและคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างรอบคอบจากความสะดวกสบายบ้านของคุณ

ร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งที่ฉันไปเยี่ยมชมมีจิ๋มกระป๋อง

ที่แตกต่างกันมากกว่า 150 รายการขายซึ่งทำจากวัสดุที่แตกต่างกันเช่นยางพลาสติกและแม้แต่แก้วและมีหลายรูปทรงขนาดและสีและอีกมากมาย ดูเหมือนอวัยวะเพศชายจริงๆ  ดังนั้นในขณะที่ความจริงแล้วจิ๋มกระป๋องมีมากมายและหลายชิ้นมีรูปร่างเหมือนอวัยวะเพศชายนั่นหมายความว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนอวัยวะเพศจริงหรือไม่ จากการศึกษาและสำรวจทางการแพทย์พบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เชื่อว่าจิ๋มกระป๋องไม่สามารถแทนที่อวัยวะเพศชายได้เนื่องจากผู้หญิงหลายคนรู้สึกว่าในขณะที่เซ็กส์ทอยช่วยเพิ่มความสุขทางเพศและชีวิตทางเพศของพวกเขา

แต่ก็ไม่สามารถแทนที่ความใกล้ชิดหรือความเชื่อมโยงทางอารมณ์และร่างกายที่เกิดขึ้นได้ จิ๋มกระป๋องราคาถูกระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ในความเป็นจริงผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่าพวกเขาชอบสัมผัสและความรู้สึกของผู้ชายในระหว่างมีเซ็กส์เหนือสิ่งอื่นใดและนี่เป็นปัจจัยที่ผู้ชายหลายคนรู้สึกอบอุ่นในทันที

อย่างไรก็ตามจากการศึกษาทางการแพทย์เดียวกันนี้

ผู้ชายบางคนรู้สึกว่าการใช้จิ๋มกระป๋องกามในระหว่างมีเซ็กส์กับคู่ของพวกเขาจะทำให้พวกเขารู้สึกราวกับว่าพวกเขาไม่เพียงพอในฐานะคู่รักหรือที่แย่ไปกว่านั้นคือคู่ของพวกเขาจะชอบใช้เซ็กส์ในที่สุด จิ๋มกระป๋องเพื่ออวัยวะเพศชายและการมีเพศสัมพันธ์กับพวกเขา นี่เป็นประเด็นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศรู้สึกว่าจำเป็นต้องได้รับการหารือ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยผู้เชี่ยวชาญทางเพศส่วนใหญ่กล่าวว่าพวกเขาแนะนำให้คู่รักทุกคู่โดยไม่คำนึงถึงรสนิยมทางเพศควรมีของเล่นทางเพศอย่างน้อยหนึ่งชิ้นในลิ้นชักของพวกเขาเนื่องจากสิ่งมหัศจรรย์เล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ทำให้ทั้งคู่รู้สึกมีเพศสัมพันธ์และบรรลุจุดสุดยอดได้จิ๋มกระป๋อง รวมทั้งเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยให้กับห้องนอน ตามความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญทางเพศส่วนใหญ่เชื่อว่าตัวฆ่าความใกล้ชิดทางเพศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคู่รักคือการขาดความตื่นเต้นหรือความเสี่ยงที่จะทำให้ทุกคนคุ้นเคยกันมากเกินไป