บุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ทำให้การสร้างคอลลาเจนใหม่ของร่างกายลดลง

ความเป็นจริงนั้นห่างไกลจากสิ่งที่เป็นภาพในภาพยนตร์ การสูบบุหรี่ทำให้ผิวของคุณแก่ก่อนวัยและมีสีซีด ทำให้ฟันของคุณเปลี่ยนสีทำให้คุณมีอาการไอและกลิ่นปากที่ไม่เซ็กซี่ บุหรี่ไฟฟ้านั่นเป็นเพียงส่วนยอดของภูเขาน้ำแข็งคุณทราบหรือไม่ว่าบุหรี่มีสารเคมีมากกว่า 4,000 ชนิดหลายชนิดเป็นพิษ ไม่ต้องพูดถึงนิโคตินซึ่งเป็นยาที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีความเสพติดมาก หลายคนอยากเลิกบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากอาการถอนตัวที่เกิดขึ้นเมื่อพยายามหยุด แม้ว่าพวกเขา

จะประสบความสำเร็จในการทนต่ออาการถอน แต่ความอยากเพียงแท่งเดียวก็ยังคงแข็งแกร่งมากบุหรี่ไฟฟ้า แท่งหนึ่งนำไปสู่อีกแท่งและก่อนที่คุณจะรู้ตัวคุณก็ติดยาเสพติดอีกครั้ง นั่นคือพลังเสพติดของนิโคตินเริ่มจากการที่คุณสูบบุหรี่ก่อนวัยอันควร มีการพูดถึงคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยของสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากมาย สารต่อต้านอนุมูลอิสระทำงานโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระบุหรี่ไฟฟ้า อนุมูลอิสระถูกสร้างขึ้นโดยการออกซิไดซ์และในกระบวนการปกติของร่างกาย

ไม่เพียงแค่นั้นควันทำให้การสร้างคอลลาเจนใหม่ลดลง 40%

ภายใต้สถานการณ์ปกติร่างกายสามารถกำจัดอนุมูลอิสระที่สร้างขึ้นได้อย่างง่ายดาย หากมีการสร้างอนุมูลอิสระมากเกินไปคุณจะมีปัญหา อนุมูลอิสระจะขโมยอิเล็กตรอนจากเซลล์อื่น บุหรี่ไฟฟ้าการขโมยอิเล็กตรอนนี้ทำให้เซลล์เสียหายส่งผลต่อเยื่อหุ้มเซลล์และแม้แต่ดีเอ็นเอของเซลล์ บุหรี่ไฟฟ้านั่นจะส่งผลต่อการสืบพันธุ์ของเซลล์และอาจทำให้เซลล์ทำงานผิดปกติได้ ที่เร่งกระบวนการชราการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเกี่ยวข้องกับสิ่งนั้นอย่างไรการสูบบุหรี่ทุกครั้งส่งผลให้เกิดอนุมูลอิสระมากกว่าล้านล้านในปอดของคุณ ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณมากแค่ไหน

สังเกตว่าผู้สูบบุหรี่ระยะยาวในวัยสี่สิบเศษของเธอจะมีใบหน้าที่ดูแก่ราวกับคนไม่สูบบุหรี่ในวัยหกสิบเศษของเธอได้อย่างไร แต่สิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดเท่าเทียมกัน บุหรี่ไฟฟ้าสังเกตเส้นรอบปากขอบตาลงแก้มและผิวหนังหย่อนที่คนสูบบุหรี่ไฟฟ้ามักมีนักวิจัยจากโรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัยเมืองนาโกย่าในญี่ปุ่นพบว่าเซลล์ที่สัมผัสกับควันมีปริมาณเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนสูงกว่ามาก ไม่เพียงแค่นั้นควันทำให้การสร้างคอลลาเจนใหม่ลดลง 40%

เดาอะไรควันบุหรี่มีก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ในผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า

เนื่องจากคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงและดูอ่อนเยาว์ผลของการสูบบุหรี่จะทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัยควันบุหรี่มีก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ คุณเคยได้ยินเรื่องราวของผู้คนที่เสียชีวิตด้วยพิษคาร์บอนมอนอกไซด์เพราะพวกเขานอนในรถโดยปิดหน้าต่างและเครื่องยนต์อยู่หรือไม่บุหรี่ไฟฟ้าคาร์บอนมอนอกไซด์แทนที่ออกซิเจนในร่างกายของคุณทำให้เซลล์ของคุณ

ขาดออกซิเจนที่ต้องการ เดาอะไรควันบุหรี่มีก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ในผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าจะส่งผลให้ผิวมีสีเทาหรือเหลืองแทนที่จะเป็นสีชมพูที่มีสุขภาพดี จะสวยขนาดไหนนั่นเป็นเพียงแค่ผิวอย่างเดียว นอกจากนี้ผมร่วงฟันเหลืองและหายใจถี่ซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการออกกำลังกายของคุณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทำลายรูปลักษณ์ของบุคคล ฉันไม่ได้เป็นมะเร็งและโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่และโรคนี้ส่งผลต่อลักษณะที่ปรากฏอย่างไรถ้าอยากดูดีงดบุหรี่

เพิ่มเติมที่ https://thaivapeshop.com/th