การใช้สเปรย์น้ำแร่ในช่วงฤดูร้อนเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับใบหน้า

 

ผิวมันไม่ใช่โรค แต่เป็นเพียงผิวสัมผัสที่ทำให้คุณไม่สบายใจที่ต้องการกำจัดออกไป เนื่องจากขาดคำแนะนำและข้อมูลที่เหมาะสมเกี่ยวกับการดูแลผิวสเปรย์น้ำแร่มันจึงกลายเป็นหนึ่งในปัญหาผิวที่สำคัญที่ทำให้เกิดสิวผดสิวหัวดำและอื่น ๆ อีกมากมายมีหลายปัจจัยที่กล่าวกันว่ามีส่วนทำให้ผิวมันแย่ลงสาเหตุของผิวมันกรรมพันธุ์ค่อนข้างมีส่วนรับผิดชอบต่อผิวมันสเปรย์น้ำแร่แต่ฮอร์โมนก็เช่นกัน หญิงตั้งครรภ์บางครั้งสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของน้ำมันผิวพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง

ของการทำงานของฮอร์โมน สเปรย์น้ำแร่ผู้หญิงก็กินยาคุมเหมือนกันความเครียดยังสามารถนำไปสู่การทำงานของต่อมน้ำมันมากเกินไปเครื่องสำอางที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้ผิวมันรุนแรงขึ้นได้อย่างง่ายดายสาเหตุเหล่านี้บางส่วนอยู่ในความสามารถในการควบคุมของคุณ แต่สาเหตุอื่น ๆ สเปรย์น้ำแร่ที่คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยในกรณีส่วนใหญ่ผิวมันสามารถรักษาได้ที่บ้าน แต่บางครั้งสถานการณ์ก็เรียกร้องมากกว่าแค่การเยียวยาที่บ้าน คุณต้องโทรหาแพทย์

ผิวมีน้ำมันมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งดูและรู้สึกสกปรกมากขึ้นเท่านั้น

หากคุณมีอาการสิวรุนแรงขึ้นหรือสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในผิวหนังของคุณ หรือไปหาเคล็ดลับเหล่านี้แล้วลองทำที่บ้านเคล็ดลับในการดูแลผิวมันรักษาผิวของคุณให้สะอาดอย่างแท้จริงสเปรย์น้ำแร่คุณอาจจะค่อนข้างตระหนักถึงความจริงที่ว่าผิวมีน้ำมันมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งดูและรู้สึกสกปรกมากขึ้นเท่านั้นส

เปรย์น้ำแร่และเพื่อกำจัดสิ่งนี้ให้รักษาความสะอาดผิวด้วยการล้างหน้าอย่างน้อยวันละสองครั้งโดยทั่วไปแพทย์บางคนแนะนำให้คุณใช้สบู่ประเภทผงซักฟอกกับใบหน้าของคุณ คุณสามารถเติมน้ำยาล้างจาน 1-2 หยดลงในสบู่ปกติแทนได้ในขณะที่แพทย์บางคนประณามการใช้สบู่ประเภท

ผงซักฟอกเนื่องจากรุนแรงเกินไปสำหรับผิวหน้ามันสเปรย์น้ำแร่แต่พวกเขาแนะนำให้ใช้สบู่กลีเซอรีนในการทำความสะอาดใบหน้าวันละสองครั้งหากการใช้สบู่ผงซักฟอกทำให้ผิวหน้าระคายเคืองลองใช้สบู่กลีเซอรีนที่หาซื้อได้ง่ายตามเคาน์เตอร์ลองว่านหางจระเข้พืชมหัศจรรย์ประจำบ้านนี้ดูดซับน้ำมันผิวได้ดีที่สุด ฝานเป็นใบไม้แล้วทาเจลลงบนใบหน้าวันละ 3 ครั้งสเปรย์น้ำแร่ปล่อยให้แห้ง หรือคุณยังสามารถเก็บเจลจำนวนเล็กน้อยไว้ในตู้เย็นในช่วงฤดูร้อนเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับใบหน้า

การสัมผัสที่รวดเร็วตลอดทั้งวันพกกระดาษทิชชู่ติดตัวไปด้วยกระดาษ

เช็ดด้วยสเปรย์น้ำแร่เช็ดจุดมันบนใบหน้าของคุณโดยถูแอลกอฮอล์หรือผสมแอลกอฮอล์และอะซิโตนที่ช่วยล้างไขมันบนผิวของคุณ ร้านขายยาหลายแห่งขายผ้าเช็ดทำความสะอาดแอลกอฮอล์แบบห่อไว้ล่วงหน้าซึ่งพกพาสะดวกคุณสามารถพกพาไว้ในกระเป๋าเพื่อการสัมผัสที่รวดเร็วตลอดทั้งวันพกกระดาษทิชชู่ติดตัวไปด้วยกระดาษเช็ดหน้าสเปรย์น้ำแร่เป็นสารสมานแผลที่ดีที่สุดเพราะช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินได้ในเวลาเพียงเล็กน้อย

 เครื่องพ่นสเปรย์น้ำแร่หาทิชชู่ซับน้ำมันพิเศษจากเคาน์เตอร์สเปรย์น้ำแร่เครื่องสำอางที่ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินระหว่างคลีนซิ่งล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพียงแค่สาดหน้าด้วยน้ำเย็นและซับให้แห้งวันละสองสามครั้งก็เท่ากับการใช้สารเคมีกับผิวของคุณ การล้างน้ำเย็นเหล่านี้จะขจัดน้ำมันส่วนเกินออกจากใบหน้าของคุณ