บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้หรือไม่

บุหรี่ไฟฟ้ามีมาช้านานแล้ว ในความเป็นจริงครั้งแรกที่ฉันใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกบุหรี่คุณจำเป็นต้องมีใบสั่งยา ฉันเชื่อเช่นเดียวกับหมากฝรั่งนิโคตินตอนนี้แพทช์อยู่บนชั้นวางของร้านค้าและสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งยา แม้ว่านี่จะเป็นวิธีการหยุดสูบบุหรี่สำหรับคนจำนวนมาก แต่คุณจำเป็นต้องใช้แผ่นแปะนิโคตินเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ เวลาส่วนใหญ่ที่คุณใส่แพทช์ในตอนเช้าแล้วในวันถัดไปคุณจะถอดของวันนี้และใส่แพทช์ใหม่ บุหรี่ไฟฟ้าได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นิโคตินในปริมาณที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวันทั้งคืน

บุหรี่ไฟฟ้าจะสังเกตเห็นว่าหลังจากที่คุณสูบบุหรี่แล้ว

บุหรี่ไฟฟ้าในร่างกายของคุณลดลงในอีกสองสามชั่วโมงข้างหน้าคุณจะมีแรงกระตุ้นนั้นมาเรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะต้องสูบบุหรี่อีก ด้วยการใช้แผ่นแปะนิโคตินในปริมาณที่เหมาะสมคุณจะไม่มีสิ่งกระตุ้นนั้นอีกต่อไป แต่คุณจะรู้สึกพึงพอใจได้มากหรือน้อยตลอดเวลา ข้อเสียอย่างหนึ่งของปริมาณนิโคตินจากแผ่นแปะนี้คือในช่วงเวลาดังกล่าวร่างกายของคุณต้องการนิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้นเช่นเมื่อคุณตื่นนอนครั้งแรกในตอนเช้าหรือหลังอาหารคุณจะไม่มีนิโคตินเสริมนอกจากนี้ในช่วงเวลาเหล่านี้ที่ส่วนที่ไม่ใช่นิโคตินของนิสัยของคุณ

เวลาที่ฉันเรียกว่าพิธีกรรมประจำวันคุณจะรู้ว่าเมื่อคุณออกไปข้างนอกเมื่อคุณเปิดซองบุหรี่เสียงไฟแช็กความรู้สึกของการวาดภาพใน ลากบุหรี่ก่อน พิธีกรรมเหล่านี้หมดไปและด้วยเหตุนี้คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงตารางเวลาของคุณ คุณได้รับการตั้งค่าพิธีกรรมเหล่านี้มาหลายปีและความรู้สึกและความสะดวกสบายของพวกเขายากที่จะทำลาย บุหรี่ไฟฟ้าเดินเล่นหลังอาหารน้ำเย็นเย็น ๆ สักแก้วในตอนเช้าหลีกเลี่ยงงานบาร์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่และพบปะกัน

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ที่คุณทำในขณะที่อยู่บนบุหรี่ไฟฟ้า

จำเป็นต้องดำเนินต่อไปเมื่อคุณกำจัดบุหรี่ไฟฟ้าของคุณและเมื่อคุณลดปริมาณนิโคตินต่อแพทช์คุณจะต้องเปลี่ยนตารางเวลาของคุณและตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่คุณกำลังทำและ สิ่งที่คุณรู้สึกเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ในอนาคตอย่ากังวลในเวลาเพียงไม่กี่เดือนคุณสามารถกลับไปที่ตารางเวลาปกติได้คุณจะไม่รู้สึกอยากสูบบุหรี่ แต่ช่วงเวลาเหล่านี้จะยังคงยากอยู่สักหน่อยเพื่อที่คุณจะเตรียมตัวให้ดีขึ้นในตอนนี้สำหรับชีวิตในฐานะผู้ไม่สูบบุหรี่ได้ดียิ่งขึ้น

มันจะเป็นในอนาคต โดยทั่วไปรากที่สำคัญของนิโคตินถูกสร้างขึ้นจากสารสกัดจากใบแห้งของต้นยาสูบซึ่งใช้ในการทำบุหรี่ยาสูบไปป์ซิการ์ยาสูบเคี้ยวและยานัตถุ์ เมื่อนิโคตินเข้าสู่ระบบร่างกายจะถูกไหลเวียนไปทั่วเลือดอย่างรวดเร็ว มันสามารถรบกวนสิ่งกีดขวางในเลือดและสมอง การวิจัยพบว่าเนื่องจากพฤติกรรมการสูบบุหรี่เป็นประจำเกือบครึ่งหนึ่งของผู้สูบบุหรี่ทั้งหมดมีโอกาสเสียชีวิตด้วยวัยก่อนวัยอันควร บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตที่ป้องกันได้ โดยทั่วไปคนเริ่มสูบบุหรี่ตั้งแต่วัยรุ่นหรือบางครั้งก็อยู่ในช่วงวัยรุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th