พิจารณาสีทาบ้านสำหรับโครงการต่อไปของคุณ

สำหรับคนส่วนใหญ่การวาดภาพดูเหมือนเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายซึ่งเราสามารถทำเองได้อย่างง่ายดายและประหยัดเงิน เมื่อคุณเริ่มวาดภาพคุณมักจะพบว่าคุณต้องทรายหรือสีรองพื้นก่อนการทำหน้าต่างเป็นรูปหมีมันใช้เวลามากกว่าที่คาดไว้มากและคุณสังเกตเห็นรอยแตกและความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมด ไม่ง่ายอย่างที่คิด ครั้งต่อไปที่คุณคิดจะทาสีลองจ้างผู้รับเหมาทาสีและทำให้เสร็จเร็วและเป็นมืออาชีพ สีทาบ้านอาจต้องเสียเงินเพิ่ม แต่ด้วยเหตุผลที่ดีพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทาสีการใช้งานการเตรียมและการตกแต่ง พวกเขาสามารถทำโปรเจ็กต์การวาดภาพให้เสร็จภายในครึ่งเวลาของคนส่วนใหญ่และได้ผลลัพธ์ที่งดงามและเชี่ยวชาญซึ่งดูดีและคงอยู่

หากคุณกำลังคิดสีทาบ้านภายในหรือภายนอกบ้านของคุณ

มีความต้องการด้านการทาสีอื่น ๆ ให้ใช้เวลาหาผู้รับเหมาทาสีและอย่างน้อยก็ควรจะได้รับค่าบริการโดยประมาณ สีทาบ้านมักจะดูบ้านของคุณภายในหรือภายนอกและให้คำแนะนำเกี่ยวกับสีพื้นผิวและการออกแบบใหม่ที่คุณอาจไม่เคยนึกถึง (หรือเป็นของใหม่ในตลาด) สีทาบ้านยังสามารถแนะนำประเภทของสีที่ดีที่สุดและยาวนานที่สุดเพื่อใช้ตามวิถีชีวิตและสภาพอากาศ หากคุณกำลังคิดที่จะจ้างผู้รับเหมาทาสีให้พิจารณาคำแนะนำบางประการ

  • ขอคำแนะนำจากเพื่อนเพื่อนบ้านและเพื่อนร่วมงานเพื่อให้คุณทราบว่าสีทาบ้านมีชื่อเสียงและมีประสบการณ์
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีทาบ้านได้รับใบอนุญาตและผูกมัด
  • ขอข้อมูลอ้างอิงจากสีทาบ้านและขอดูงานที่เสร็จสมบูรณ์ในสถานที่อื่น ๆ
  • ถามเกี่ยวกับการค้ำประกันและรับเป็นลายลักษณ์อักษร
  • ในพื้นที่ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าสีทาบ้านอยู่ในสถานะที่ดี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับการประเมินเป็นลายลักษณ์

ตรวจสอบเพื่อดูว่ามีการรวมบริการทั้งหมด พื้นที่ทั้งหมดที่คุณต้องการดำเนินการจะแสดงรายการไว้ในประมาณการก่อนเริ่มงาน พบกับสีทาบ้านที่จะทำงานหรือดูแลงานและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพอใจกับพวกเขา อย่าจ่ายเงินทั้งหมดล่วงหน้า สีทาบ้านบางรายจะขอเปอร์เซ็นต์ของยอดรวมเมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ในแต่ละขั้นตอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาไม่รู้จักคุณ คนอื่น ๆ จะเรียกเก็บเงินจากคุณหลังจากโครงการเสร็จสิ้น อย่าจ่ายบิลทั้งหมดจนกว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ตามความพอใจของคุณ การเปรียบเทียบต้นทุนหรือพยายามต่อรองราคาที่ดีกว่านั้น

ไม่เจ็บหากคุณคิดว่าค่าประมาณสูงเกินไป การซื้อสินค้าและการเปรียบเทียบสามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้ดีขึ้นว่าตลาดในประเทศมีไว้สำหรับบริการทาสีอะไรและสามารถให้อำนาจในการต่อรองแก่คุณเมื่อพูดถึงต้นทุน จำไว้ว่าราคาถูกไม่ได้ดีกว่าเสมอไป สีทาบ้านบางรายอาจพยายามตัดมุมเพื่อประหยัดเงินไม่กี่ดอลลาร์หากคุณต้องการให้โครงการทาสีครั้งต่อไปของคุณเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วและต้องการให้การตกแต่งเพิ่มเติมที่ทำให้บ้านของคุณดูสวยงามให้พิจารณาผู้รับเหมาทาสี พวกเขาสามารถทำให้โครงการวาดภาพครั้งต่อไปของคุณสนุกยิ่งขึ้น