มีหลายสาเหตุที่ทำให้ธงปีกนกเพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

โฆษณาที่ทรงพลังหนึ่งรายการสามารถทำให้คุณมีโชคลาภ แต่ธงปีกนกที่น่ากลัวสิบรายการอาจทำให้คุณต้องเสียเงินหลายพัน นี่คือเหตุผลสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดของโฆษณาของคุณ โปรดจำไว้ว่าสื่อแต่ละประเภทมีความแตกต่างกัน ดังนั้นจึงไม่ควรใช้โฆษณาทางหนังสือพิมพ์บนป้ายโฆษณา ท้ายที่สุดคุณจะไม่สวมชุดนอนไปโบสถ์หรือไปทานอาหารเย็นสุดหรู ใช่ไหม ธงปีกนกมีหลายแง่มุม บทความนี้จะบอกเคล็ดลับการออกแบบหลายประการเพื่อช่วยให้คุณสร้างโฆษณาบิลบอร์ดที่สมบูรณ์แบบ

ธงปีกนกของคุณควรประกอบด้วย

อย่าลืมใช้คำให้น้อยที่สุด การอาศัยอยู่ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งโดยเฉพาะจะทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเบื่อ ธงปีกนกที่เรียบง่าย ติดหู อ่านง่าย จะจดจำไปอีกนาน ขนาดก็มีความสำคัญเช่นกัน สำเนาของคุณต้องมีขนาดใหญ่และชัดเจนเพื่อให้สามารถอ่านได้ง่าย คนส่วนใหญ่สร้างชื่อให้ยิ่งใหญ่และโดดเด่นกว่าสิ่งอื่นใด ดังนั้นชื่อนี้จึงโดดเด่น กฎทั่วไปที่ดีสำหรับขนาดสำเนาคือทำให้ชื่อของคุณสูงอย่างน้อย 3 ฟุต และส่วนที่เหลือของสำเนาสูงอย่างน้อย 2 ฟุต ใช้แบบอักษรที่ชัดเจนและอ่านง่าย หากคุณต้องดูคำใดคำหนึ่งนานกว่า 3 วินาที แสดงว่าไม่ชัดเจนเพียงพอ

สไตล์ตัวอักษรหนายังมีประสิทธิภาพมากกว่าแบบอักษรแฟนซีบางๆ ใช้ฟอนต์อย่างสร้างสรรค์ แต่ให้แน่ใจว่าฟอนต์เหล่านั้นอ่านได้ง่ายและรวดเร็ว แน่นอน คุณสามารถเลือกกราฟิกทั่วไป เช่น ภาพถ่ายอาคารของคุณ หรือหากคุณขายรถยนต์ ให้ใส่ภาพผู้ขายที่ดีที่สุดของคุณบนธงปีกนกของคุณ โฆษณาเหล่านี้จะได้ผล แต่ป้ายโฆษณาที่สร้างสรรค์และไม่ซ้ำใครจะได้รับความสนใจมากที่สุด ใช้กราฟิกที่จะทำให้ผู้คนหันกลับมามองโฆษณาของคุณอีกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจใส่กราฟิกประเภทใดบนธงปีกนกของคุณ

ต้องแน่ใจว่ากราฟิกนั้นใหญ่พอที่จะมองเห็นได้ง่ายจากท้องถนนด้วยความเร็วที่เร็วมาก ยิ่งจำกัดความเร็วมากเท่าไหร่ กราฟิกของคุณก็ต้องใหญ่ขึ้นเท่านั้น หากวัตถุของคุณซับซ้อนหรือละเอียดมาก วัตถุนั้นจะต้องใหญ่ แต่ถ้าเป็นสิ่งที่จดจำได้ง่าย เช่น ผลไม้ ก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก ไม่มีสีที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องที่จะใช้กับธงปีกนก สีเหลืองและสีแดงเป็นสีที่ยอดเยี่ยมสำหรับข้อมูลสำคัญ เนื่องจากเป็นสีที่ดึงดูดความสนใจ อย่างไรก็ตาม โฆษณาสีดำและสีเหลืองได้ผลลัพธ์มากที่สุดกฎสีหนึ่งคือความคมชัดของพื้นหลังและสำเนา ตัวอย่างเช่น หากพื้นหลังของคุณมืด

ธงปีกนกและในทางกลับกัน อย่าวางสำเนาสีแดงบนพื้นหลังสีส้มเพราะสีเหล่านี้คล้ายกันเกินไปที่คุณจะไม่เห็นหรือไม่สามารถอ่านข้อความได้ อีกความคิดที่ดีคือการสลับสีของคุณ ตัวอย่างนี้คือการมีพื้นหลังสีเข้มที่มีข้อความสีเหลืองหนึ่งบรรทัด บรรทัดถัดไปเป็นข้อความสีขาว ตามด้วยข้อความสีเหลือง และอื่นๆ มีความคิดสร้างสรรค์ด้วยสีสัน อย่ากลัวที่จะผสมผสานพื้นหลังของคุณหรือเพิ่มโครงร่างหรือเงาเป็นครั้งคราว คุณต้องระวังอย่าใช้สี โครงร่าง ฯลฯ มากเกินไป เพราะจะทำให้โฆษณาของคุณอ่านยากขึ้น ความยุ่งเหยิงของภาพเป็นหนึ่งในข้อผิดพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.go2adex.com/portfolio-item/beach-flag/