สี่วิธีในการใช้ป้ายไวนิลธุรกิจสำหรับการโฆษณา

คำพูดที่ให้กำลังใจส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบมากนักเกี่ยวกับการใช้ป้ายไวนิลสำหรับธุรกิจเพื่อส่งเสริมการขายหรือข้อมูลต่างๆ อย่าลืมคิดนอกกรอบเมื่อพูดถึงป้าย และนี่คือแนวคิดบางประการที่จะทำให้น้ำผลไม้สร้างสรรค์ไหลออกมา

ป้ายไวนิล

นอกหน้าร้าน

เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นป้ายประกาศการลดราคา การลดราคาเป็นเปอร์เซ็นต์ หรือส่วนลดที่สูงชันที่แขวนอยู่นอกหน้าร้าน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการย้ายการเข้าชมภายในให้มากขึ้น แต่ทำไมไม่ทำให้มันเฉพาะเจาะจงมากขึ้นหรือเปลี่ยนขนาดหรือแม้แต่สีและการออกแบบ ป้ายเหล่านี้สามารถประกาศรายการใหม่ล่าสุดได้แม้จากภายนอกหรืออาจเป็นกิจกรรมพิเศษ ออกแบบป้ายโดยเน้นที่สิ่งที่จะทำให้คนเข้ามาข้างในเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ตามสถานที่ต่างๆทั่วเมือง

มักจะมีที่สำหรับแขวนป้ายต่างๆ นอกร้านจริง ป้ายไวนิลธุรกิจที่วางอยู่ในตำแหน่งอื่นที่เสริมร้านค้าที่โฆษณาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประกาศให้ลูกค้าใหม่ทราบถึงที่ตั้งและความหลากหลายของสินค้าที่ผู้ค้านำเสนอ รับป้ายที่ออกแบบด้วยแผนที่หรือแม้แต่ที่อยู่เว็บเพื่อให้คนใหม่ๆ ค้นหาตำแหน่งได้ง่ายขึ้น

ป้ายไวนิลธุรกิจภายในร้าน

เมื่อมีการสร้างชั้นแสดงสินค้าขึ้นใหม่ อาจทำให้ท้อใจเมื่อเห็นลูกค้าเดินผ่านไปโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบถึงสิ่งที่พบดีๆ วางอยู่บนชั้นวาง วิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงสินค้าคือการใช้ป้ายสีสันสดใสขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ

เป็นตำแหน่งแม่เหล็กบนยานพาหนะ

อะไรจะดีไปกว่าการโฆษณากับสิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา? ด้วยป้ายแม่เหล็ก ไม่ต้องกังวลว่างานสีจะมีราคาแพง หรือต้องทำอย่างไรหากรถถูกขายหรือหมดสัญญาเช่า สิ่งเหล่านี้สามารถย้ายไปที่ด้านใดด้านหนึ่งของรถเพื่อโฆษณาบนถนนเมื่อจอดรถและมีราคาไม่แพงพอที่จะใช้กับรถยนต์หลายคันหรือมากกว่า เมื่อทำการโฆษณา สิ่งสำคัญส่วนหนึ่งของเป้าหมายคือการกระจายคำเกี่ยวกับธุรกิจที่มีอยู่และสินค้าของธุรกิจไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายใหม่ ด้านข้างของรถที่ขับอยู่บ่อยครั้งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

การโฆษณาเป็นหัวใจสำคัญของการอยู่รอดของอุตสาหกรรมใดๆ ป้ายไวนิลสำหรับธุรกิจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนี้โดยไม่ต้องเพิ่มงบประมาณให้สูงขึ้นไปอีก

สนใจเพิ่มเติม http://www.tddprint.com