เลือกผลิตภัณฑ์ plastic polymer ของคุณด้วยความเอาใจใส่

ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่น้ำมันมีราคาสูงขึ้น อาจถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาให้ละเอียดยิ่งขึ้นว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกอย่างไรและทำไม และผลกระทบต่อการกำจัดสิ่งของที่เป็นพลาสติกมีต่อสิ่งแวดล้อมที่เราตระหนักในตอนนี้อยู่ในอันตราย เป็นการยากที่จะวัดว่ามีการใช้น้ำมันที่เจาะและจัดส่งไปยังโรงกลั่นมากเพียงใดในการผลิตพลาสติก ค่าประมาณหนึ่งต่ำเพียง 4 เปอร์เซ็นต์ และผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานสงสัยว่าหากความต้องการใช้ plastic polymer ลดลง การขุดเจาะและการผลิตน้ำมันจะน้อยลงเมื่อน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติถูกส่งไปยังโรงกลั่นแล้ว

plastic polymer จะแยกออกเป็นปิโตรเคมีหลายประเภท

อีเทนและโพรเพนบางส่วนถูกดูดออกเพื่อใช้ในการผลิตเม็ดพลาสติก ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ส่งไปยังผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก ดูเหมือนว่าผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่สำคัญของอุตสาหกรรมพลาสติกคือการผลิต การขนส่ง และการกำจัดผลิตภัณฑ์ ในกิจกรรมเหล่านี้ การใช้ก๊าซมีความสำคัญ แม้ว่า plastic polymer และกลุ่มสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะพยายามเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ แต่การรีไซเคิลขวดพลาสติก โดยเฉพาะอย่างยิ่งขวดที่ทำด้วยโพลิเอทิลีนเทเรพทาเลต plastic polymer นั้นเป็นสิ่งที่เลวร้าย ขวดเครื่องดื่ม plastic polymer มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ถูกทิ้งลงในหลุมฝังกลบ

plastic polymer ที่มากเกินไปซึ่งใช้กับผลิตภัณฑ์หลายชนิด ตั้งแต่ของเล่นขนาดเล็กแ

plastic polymer

ละเครื่องสำอางที่ฝังอยู่ในพลาสติกหลายตารางนิ้ว ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าขนาดใหญ่ บรรจุภัณฑ์น้อยลง plastic polymer เป็นผู้เสนอบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแกร่งซึ่งช่วยลดการใช้พลาสติกให้เหลือน้อยที่สุด บางอุตสาหกรรมได้ตอบกลับ ตัวอย่างเช่น ซีดีและดีวีดีเคยบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์พลาสติกจำนวนมาก ตอนนี้ บรรจุภัณฑ์ด้านนอกได้ถูกยกเลิกหรือถูกนำออก

น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมหนึ่งดูเหมือนจะได้รับข้อความ

อุตสาหกรรมอื่นไม่ได้รับข้อความ ความนิยมของน้ำดื่มบรรจุขวดและน้ำปรุงแต่งในภาชนะ plastic polymer ได้ทำให้โลกต้องตกต่ำ เรารู้อยู่แล้วว่าขวดพลาสติกส่วนใหญ่เหล่านี้ถูกทิ้งให้ย่อยสลายและก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติเป็นเวลานับพันปี แต่ถึงแม้ผู้คนจะเป็นนักรีไซเคิลที่มีมโนธรรม พลังงานที่จำเป็นในการขนส่งและเปลี่ยนพลาสติกเป็นวัสดุใหม่จะสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมด้วยตัวมันเอง รัฐบาลและเทศบาลได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ความรู้ประชาชนเกี่ยวกับประโยชน์ของการรีไซเคิลภาชนะพลาสติก และแนะนำให้ใช้ทางเลือกอื่นแทนพลาสติก

plastic polymer จากการเทน้ำลงในขวดพลาสติกหรือห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กในบรรจุภัณฑ์พลาสติกขนาดใหญ่นั้นยังไม่เคยได้ยินความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมเหล่านี้มาก่อน ดูเหมือนว่าผู้บริโภคจะส่งข้อความด้วยการเลือกอย่างชาญฉลาดว่าผลิตภัณฑ์พลาสติกชนิดใดที่จะซื้อและใช้ ผู้คนสามารถเริ่มต้นด้วยการพัฒนานิสัยใหม่ ๆ เช่นการซื้อขวดน้ำส่วนตัวที่ทำจากโลหะน้ำหนักเบา แท้จริงแล้ว น้ำขวดจำนวนมากนั้นไม่ใช่มากไปกว่าน้ำประปา บางอย่างบำบัด บางอย่างไม่ได้ ครัวเรือนสามารถติดตั้งเครื่องกรองน้ำได้หลายแบบหากน้ำประปาไม่อร่อย