บอกว่ารับสร้างโกดังของคุณกำลังนอกใจคุณ

วันนี้ความต้องการที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้จำนวนรับสร้างโกดังที่สัญญาว่าจะมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อดึงดูดผู้ซื้อที่ใกล้เข้ามาเพิ่มขึ้น ผู้รับเหมาเหล่านี้ไม่รักษาคำพูดเสมอ และมักหันไปใช้แนวทางปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ทำให้คุณขาดทุน รับสร้างโกดังแต่ความเจ็บปวดทั้งหมดนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้หากคุณสามารถรับสัญญาณที่สำคัญบางอย่างที่แสดงว่าคุณกำลังถูกหลอกลวง นี่คือสัญญาณ

รับสร้างโกดังขอเงินจากผู้ซื้อล่วงหน้า

ด้วยวิธีนี้ พวกเขาจะดึงเงินจำนวนมากจากคุณตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาอาจบอกว่าต้องสั่งวัสดุหรือเช่าอุปกรณ์ขนย้ายดินเพื่อเริ่มงาน คุณอาจยอมจำนน ณ จุดนี้ และหนึ่งในสองสถานการณ์ที่เป็นไปได้ พว

รับสร้างโกดัง

รับสร้างโกดัง โรงงาน

กเขาอาจหายตัวไปหรือเริ่มทำงานงุ่มง่ามเพราะพวกเขามีเงินอยู่แล้ว รับสร้างโกดังใช้วัสดุที่ต่ำกว่ามาตรฐานในการก่อสร้างทรัพย์สิน เขาหรือเธออาจใช้อุปกรณ์ที่ล้าสมัยและทำงานที่ต่ำต้อย สิ่งนี้ทำเพื่อให้ผู้รับเหมาสามารถลดต้นทุนของเขาลงอย่างมาก

รับสร้างโกดังเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากข้อตกลง มีหลายกรณีที่ผู้รับเหมาก่อสร้างที่ดินโดยไม่ขออนุมัติแผนผังผังภูมิอย่างเหมาะสม สิ่งนี้นำไปสู่ปัญหามากมายในภายหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังจะเข้าครอบครองทรัพย์สินของคุณ ในฐานะเจ้าของ คุณคือคนเดียวที่จะต้องชดใช้ความผิดของผู้รับเหมา ฉันแน่ใจว่าคุณไม่ต้องการให้ผู้รับเหมาหนีงานต่ำต้อย มันเป็นบ้านของคุณ! การรั่วไหลของเพดาน ระบบความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่ไม่เพียงพอ

ระบบระบายน้ำที่ไม่เหมาะสม เดินสายไฟฟ้าคุณภาพต่ำ

การจัดหาน้ำไม่เพียงพอ ล้วนเป็นอุบายของผู้รับเหมาในการลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรสูงสุด ทั้งผู้รับจ้างและท่านอาจตกลงราคากันก่อนการก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม รับสร้างโกดังเรียกเก็บค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่ไม่สมเหตุสมผล พวกเขาใช้ข้อแก้ตัวเช่นต้องการวัสดุเพิ่มเติมหรือจัดการกับการทำลายของปลวกซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้คาดหวังในตอนแรก ผู้รับเหมาก่อสร้างบางครั้งแนะนำผลประโยชน์ของบุคคลที่สามในกระบวนการนี้

เนื่องจากเป็นทรัพย์สินของคุณ ทำไมส่วนได้เสียควรเป็นที่ยอมรับได้ คุณควรส่งประกาศทางกฎหมายไปยังผู้สร้างหากสิ่งนี้เกิดขึ้นแล้ว ผู้รับเหมาระบุวันที่แน่นอนที่คุณสามารถเข้าครอบครองทรัพย์สินของคุณได้อย่างชัดเจนในเวลาที่ทำข้อตกลง อย่างไรก็ตาม ความล่าช้าได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว รับสร้างโกดังที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ รวมถึงการขาดแคลนวัสดุและแรงงาน อุปสรรคของรัฐบาล หรือการไร้ความสามารถของผู้สร้าง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/