ปั้มซับเมอร์สช่วยให้ชุมชนห่างไกลเข้าถึงน้ำดื่มที่ปลอดภัย

ปั้มซับเมอร์สมีประโยชน์หลายอย่างหลังเกิดภัยพิบัติ และในชุมชนที่ไม่มีระบบประปาให้เข้าถึงน้ำดื่มและระบบชลประทานโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า (ทำให้เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าถึงน้ำในหมู่บ้านเล็กๆ) ปั๊มมีราคาถูก ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก และน้ำหนักเบาปั้มซับเมอร์สสำหรับบ่อน้ำตื้นเหมาะที่จะพกติดตัวไว้ในกรณีฉุกเฉิน เนื่องจากไม่มีกลไกใดถูกจุ่มลงในน้ำระหว่างการใช้งาน ปั๊มบ่อน้ำตื้นจึงไม่ต้องรับบริการเป็นประจำ

ปั้มซับเมอร์สมีโอกาสเกิดความเสียหายน้อยลง

ที่ลดระดับลงบ่อน้ำ แต่ละส่วนของอุปกรณ์ถูกร้อยเข้าด้วยกันเพื่อให้พอดีกับขนาดของบ่อน้ำที่กำลังใช้งาน คนสองคนสามารถประกอบเครื่องสูบน้ำที่สูงถึง 52 ฟุตได้ภายในเวลาเกือบหนึ่งในสี่ของชั่วโมง รวมท่อทั้งหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้งานหรือใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม ปั๊มสำหรับบ่อน้ำตื้นสร้างขึ้นจากพลาสติกพีวีซี ไม่มีชิ้นส่วนที่อาจเกิดสนิมหรือสึกกร่อน ซึ่งหมายความว่าต้องการการบำรุงรักษาน้อยลงและมีโอกาสเกิดความเสียหายน้อยลงระหว่างการใช้งาน เนื่องจากทำมาจากปั๊มมือจึงมีน้ำหนักเบามากและง่ายต่อการเคลื่อนย้ายโดยที่ยังคงความทนทานที่แข็งแรงไว้

ปั้มซับเมอร์สสามารถขนส่งน้ำได้ 35 ลิตรต่อนาที โดยส่งของเหลวทั้งจังหวะขึ้นและลง ทำให้ผู้ปฏิบัติงานขนส่งน้ำปริมาณมากได้อย่างรวดเร็ว ปั๊มชนิดนี้ผลิตขึ้นในราคาไม่แพง ความทนทานและใช้งานง่ายทำให้เป็นตัวเลือกในอุดมคติและราคาประหยัดสำหรับทุกสถานการณ์ เนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายในการวิ่งหรือบำรุงรักษา ปั้มซับเมอร์สจึงสามารถใช้งานได้ง่ายทุกที่ที่มีคนดูแล สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล อาจเป็นคุณสมบัติที่เข้าถึงได้น้อย ไม่มีไฟฟ้าหรือไม่มีน้ำประปา

ปั้มซับเมอร์สบ่อน้ำตื้นเป็นตัวเลือกที่ดี

เนื่องจากต้องใช้ผู้ใช้เพียงคนเดียว ปั๊มยังได้รับการทดสอบด้วย 10 ล้านรอบสำหรับความทนทานและในสถานการณ์ในหมู่บ้าน ซึ่งรับประกันประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่ต้องการมากที่สุด ใช้งานได้สะดวกเช่นกัน: ปั๊มหลุมตื้นไม่ได้อิงตามหลักการของลูกสูบที่หมดแรงหรือสุญญากาศในการขนส่งของเหลว แต่การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การสูบน้ำที่ราบรื่นและง่ายดายสำหรับผู้ใช้ ปั๊มและปั๊มไฟฟ้าที่มีราคาแพงและซับซ้อนมักจะเสื่อมสภาพตามกาลเวลาและพังทลาย แทนที่จะพึ่งพากลไกที่มีอัตราความล้มเหลวสูง

ให้เลือกปั้มซับเมอร์ส โซล่าเซลล์หลุมตื้น ความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน และความเรียบง่ายทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์ เครื่องสูบน้ำตื้นใช้เพื่อเข้าถึงน้ำบาดาลและลำเลียงขึ้นสู่ผิวน้ำ ซึ่งสามารถใช้สำหรับน้ำดื่ม การชลประทาน และวัตถุประสงค์อื่นๆ มากมาย มีสามประเภทหลักที่เหมาะสำหรับจุดประสงค์นี้: ปั๊มตื้น บ่อน้ำลึก และปั๊มจุ่ม เครื่องสูบน้ำตื้นไม่มีชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่จมอยู่ในน้ำบาดาล โครงสร้างส่วนใหญ่ประกอบด้วยกลไกการสูบน้ำ ท่อที่ป้อนเข้าไปในบ่อน้ำ และวาล์วที่ควบคุมไม่ให้น้ำไหลกลับลงไปในบ่อเมื่อสูบแล้ว อุปกรณ์ทำงานเหมือนกับกาลักน้ำ