บริการตรวจบ้านก่อนโอนเป็นสิ่งจำเป็นในการซื้อบ้านในฝันของคุณ

คุณตัดสินใจซื้อบ้านที่คุณเลือกแล้วหรือยัง จากนั้นยอมรับบริการที่เชื่อถือได้ของบริษัทตรวจบ้านที่มีผู้ตรวจบ้านที่ผ่านการรับรอง บริการตรวจบ้านก่อนโอนช่วยให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพบรรเทาความสับสนและความตึงเครียด การซื้อบ้านต้องคำนึงถึงราคา ทำเล และสภาพของโครงสร้างด้วย บริการตรวจสอบบ้านก่อนโอนเหล่านี้รับประกันการซื้อที่สมบูรณ์แบบสำหรับการลงทุนที่ยาวนาน บริษัทตรวจบ้านเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ซื้อบ้านครั้งแรก ผู้ตรวจการบ้านที่มีคุณสมบัติและมีประสบการณ์ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการซ่อมแซมที่ไม่คาดฝันและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบบ้านก่อนโอนสภาพปัจจุบันของบ้านทั้งภายนอกและภายใน

การบำรุงรักษารวมอยู่ในการตรวจบ้านก่อนโอนแล้ว มูลค่าทรัพย์สินและบ้านถูกกำหนดโดยบริษัทเพื่อจัดทำรายงานขั้นสุดท้าย ดังนั้นควรระมัดระวังในการเลือกบริษัทตรวจสอบบ้านก่อนโอนที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถปรึกษากับนายหน้าที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ของคุณเพื่อรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ตรวจบ้านที่เชื่อถือได้ คุณยังสามารถรับข้อมูลผ่านเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของคุณ ทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางหนึ่งคือการท่องอินเทอร์เน็ตและค้นหาสมุดหน้าเหลืองเพื่อเลือกหน่วยงานตรวจสอบบ้านก่อนโอนที่เชื่อถือได้ สำหรับการตรวจสอบคุณลักษณะทั้งหมดของบ้านทั้งหมด

ต้องใช้เวลาเกือบสองถึงสี่ชั่วโมงขึ้นอยู่กับขนาดและสถานะของอาคาร นอกจากนี้ยังมีการประเมินค่าประมาณของงานซ่อมในระหว่างการตรวจสอบ โดยปกติ ทุกปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับบ้าน เช่น ฐานราก สายไฟ เครื่องใช้ ระเบียง โรงรถ หน้าต่าง ประตู ปล่องไฟ ระบบทำความร้อนและความเย็น ประปาและอุปกรณ์ ตรวจบ้านก่อนโอนและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องจะอยู่ภายใต้การตรวจสอบ นอกจากนี้ยังเปิดเผยปัญหาต่างๆ เช่น น้ำรั่ว ฝีมือการผลิตชั้นสอง การออกแบบ การทำลายโครงสร้างเนื่องจากแมลงหรือปลวก ปัญหาความชื้น และการใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพต่ำ

รายงานฉบับสมบูรณ์จะได้รับหลังจากการตรวจบ้านก่อนโอน

โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับคำแนะนำและคำอธิบายสนับสนุนพร้อมไดอะแกรมและภาพประกอบ ผู้ตรวจการบ้านที่มีคุณสมบัติอย่างแท้จริงส่งรายงานที่เป็นกลางเกี่ยวกับบ้าน/ทรัพย์สินเพื่อการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดว่าจะลงทุนในบ้านใดบ้านหนึ่งโดยเฉพาะ ผู้ตรวจสอบบางคนถึงกับนำเครื่องมือพิเศษ อุปกรณ์ และวัสดุอื่นๆ มาทำการประเมินอย่างเป็นกลาง ผู้ซื้อที่แข่งขันสามารถร่วมตรวจบ้านก่อนโอนเพื่อแก้ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดการเป็นเจ้าของทรัพย์สินและการบำรุงรักษาเพื่อรักษาบ้านให้อยู่ในสภาพดี

ควรตรวจบ้านก่อนโอนกับผู้ตรวจการบ้านมืออาชีพ ช่วยให้ได้แนวคิดที่ถูกต้องและชัดเจนเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของอาคารและเจรจาต่อรองกับเจ้าของได้ดีขึ้น หากคุณเป็นผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรก คุณควรตระหนักถึงส่วนต่างๆ ของบ้านซึ่งโดยทั่วไปแล้วควรได้รับการตรวจสอบในบริการตรวจบ้านก่อนโอน การมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เปรียบและเข้าใจถึงสิ่งที่คาดหวังระหว่างการตรวจสอบจริง โดยทั่วไปแล้วจะมีการตรวจสอบส่วนสำคัญของบ้าน เช่น หลังคา พื้น ผนัง และโรงรถ แต่คุณควรรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เพียงส่วนเดียวของบ้านที่ต้องมีการประเมินอย่างละเอียด

ตรวจบ้านก่อนโอน