ความสำคัญของการเลือกเมล็ดพันธุ์ผักเพื่อการเพราะปลูก

ชาวสวนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อเมล็ดพันธุ์ผักในแต่ละฤดูใบไม้ผลิในเวลาสำหรับฤดูปลูก หลายปีต่อมาชาวสวนใช้เพื่อเก็บเมล็ดจากสวนของตัวเองแห้งและเก็บไว้ในฤดูปลูกต่อไป เป็นกระบวนการง่ายๆที่ได้รับการฝึกฝนมาหลายชั่วอายุคนจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อชาวสวนหลายคนเพิ่งจะไปที่ร้านจัดหาสวนเพื่อซื้อเมล็ดพันธุ์

ถ้าคุณต้องการประหยัดเงินสดคุณสามารถลองบันทึกเมล็ดจากพืชของคุณเองได้ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณได้ชื่นชมความพิเศษของสวนของคุณเอง ตรวจสอบให้แน่ใจแม้ว่าคุณจะบันทึกเฉพาะเมล็ดพันธุ์ผักที่มีสุขภาพดีเท่านั้น คุณสามารถเริ่มต้นประเพณีของครอบครัวที่มีพันธุ์บางชนิดถูกสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นต่อไป

เก็บเมล็ดพันธุ์ผักของคุณไว้ในวันแดดเพื่อให้แห้งเร็วขึ้น

เมล็ดพันธุ์ผักบางชนิดเช่นพริกไทยแตงกวาและมะเขือเทศเมล็ดควรเก็บเฉพาะจากผักที่ได้รับอนุญาตให้สุกมากกว่า เมล็ดพันธุ์ดอกไม้และพืชส่วนใหญ่ควรได้รับอนุญาตให้นำเมล็ดออกก่อนที่จะนำไปเก็บ ระมัดระวังแม้ว่าจะไม่ต้องรอนานเกินไปเพราะอาจหล่นจาก ถ้าไม่ได้เก็บในเวลาที่เหมาะสม อุณหภูมิที่ดีที่สุดสำหรับการจัดเก็บอยู่ระหว่าง 32 ถึง 41 องศาฟาเรนไฮต์ เมล็ดพันธุ์ผักของคุณไว้ในที่แห้งและตรวจสอบอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากวันที่คุณเก็บไว้เพื่อให้แน่ใจว่าแห้ง ถ้าจำเป็นคุณสามารถทำให้แห้งได้โดยแดดออกแดดโดยการกางกระดาษไว้บนแผ่นกระดาษหรือหนังสือพิมพ์

คุณสามารถเก็บไว้ในขวดที่ปิดสนิทขนาดเล็กหรือทำความสะอาดใช้ขวดเล็ก ๆ อาจเก็บไว้ในตู้เย็นตราบใดที่ยังแห้ง คุณจะไม่มีวันหมดเมล็ดพืชหากคุณทำเช่นนี้ทุกปี คุณจะได้สัมผัสกับความสุขในการทำสวนตลอดเวลาในการเลี้ยงดูชีวิตและการค้นพบขั้นตอนของชีวิตพืช เราใส่ใจในการปลูกเมล็ดพันธุ์ผักหรือต้นไม้ที่มีความคาดหวังว่าจะมีผักที่ดีที่สุดหรือสวนที่ดูดีที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อเมล็ดพันธุ์ที่สำคัญที่สุดเมล็ดพันธุ์ของเราเราล้มเหลวอย่างน่าสังเวช

ขณะที่พวกเขาเกิดมาเราเลี้ยงดูเด็กเล็กของเราสักพักหนึ่งแล้วเราก็พบว่าตัวเราเองมอบความรับผิดชอบต่อผู้อื่น เช่นสถานรับเลี้ยงเด็กพี่เลี้ยงเด็กและครูในที่สุด ครูอาจต้องการสอนและปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของตนที่พวกเขายินดีเอาไว้ แต่เราลดพวกเขาให้แก่พี่เลี้ยงเด็กและนำเครื่องมือและอำนาจทางวินัยทั้งหมดออกจากพวกเขา เมล็ดพันธุ์ผักนายจ้างต้องการจ้างบุคคลที่มีการศึกษาและมีฝีมือ มิฉะนั้นพวกเขาจะจ้างในประเทศอื่น