ติดฟิล์มบ้านวิธีที่จะรักษาอุณหภูมิของบ้านของคุณ

ประโยชน์ของฟิล์มติดกระจกบ้านมีมากมาย เมื่อใดก็ตามที่ฤดูกาลเปลี่ยนไป ติดฟิล์มบ้านคุณอาจพบตัวเองบนอินเทอร์เน็ตที่กำลังมองหาวิธีที่จะรักษาอุณหภูมิของบ้านของคุณให้สามารถจัดการได้ติดฟิล์มบ้านโดยไม่ต้องใช้เครื่องทำความร้อนและความเย็น และทำให้ค่าสาธารณูปโภคของคุณสูงขึ้นไม่ว่าคุณจะพยายามทำอะไร เพิ่มความร้อนหรือลดความร้อนโดยไม่ต้องสงสัย อาจมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการปิดผนึกหน้าต่างของคุณ ความร้อนจะสูญเสีย

และสะสมผ่านทางหน้าต่างบ้านของคุณ ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี ติดฟิล์มบ้านแม้ว่าตอนนี้เนื่องจากฟิล์มติดกระจกบ้าน คุณมีตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณทั้งสองรักษาอุณหภูมิของบ้านให้คงที่และลดต้นทุนการทำความเย็นได้ผู้คนทำการย้อมสีกระจกรถยนต์มาเป็นเวลานาน โดยพวกเขาทำติดฟิล์มบ้านเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวในขณะขับรถ

ติดฟิล์มบ้าน

กระจกบ้านเป็นฟิล์มบางที่ใช้กับหน้าต่างของคุณ คุณสามารถทำเอง

แต่คนส่วนใหญ่แต้มสีหน้าต่างเพื่อกันแสงแดดไม่ให้ทำลายภายในรถและเปลี่ยนรถให้เป็นห้องซาวน่าสี่ล้อ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนต่างตระหนักดีว่าหน้าต่างบ้านสามารถย้อมสีได้เหมือนกันหมด ติดฟิล์มบ้านและสาขาของฟิล์มติดกระจกบ้านก็หมดไปฟิล์มติดกระจกบ้านเป็นฟิล์มบางที่ใช้กับหน้าต่างของคุณ ติดฟิล์มบ้านคุณสามารถทำเองหรือจ้างคนมาติดตั้งให้ก็ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นสารเคลือบหลุมร่องฟัน ซึ่งหมายความว่าในฤดูหนาว รูขุมขนของหน้าต่างจะปิดลงและระบายความร้อนได้น้อยลง ในช่วงฤดูร้อน ฟิล์มติดกระจกบ้านจะเปิดรับแสงแต่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน

โดยกันไม่ให้แสงส่องเข้ามาในบ้านแสงแดดโดยตรงสามารถสร้างความเสียหายได้มาก ทุกคนรู้เกี่ยวกับการป้องกันตัวเองจากแสงแดดเมื่อออกไปข้างนอกติดฟิล์มบ้าน แต่รังสียูวีก็สามารถเข้ามาในบ้านได้เช่นกัน และเมื่อเข้าไปในบ้านแล้ว รังสี UV ก็ทำร้ายได้มากกว่าผิวหนังของคุณ รังสียูวีมีส่วนรับผิดชอบต่อการซีดจางของสีเช่นกัน ติดฟิล์มบ้านซึ่งหมายความว่าการติดฟิล์มกรองแสงบนหน้าต่างจะช่วยยืดอายุผนัง เฟอร์นิเจอร์ พื้นและผ้าม่านของคุณฟิล์มติดกระจกบ้านนั้น

ช่วยป้องกันแสงสะท้อนโดยไม่ให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาโดยตรง

โดยพื้นฐานแล้วเป็นสารที่กรองรังสีของดวงอาทิตย์ รังสีกระทบฟิล์มแล้วกระจายเข้าไปติดฟิล์มบ้าน ซึ่งหมายความว่าแสงจากภายนอกอาคารยังคงทำให้บ้านของคุณสว่างขึ้น ติดฟิล์มบ้าน กันร้อนแต่แสงโดยตรงจะไม่เข้ามากระทบการตกแต่งภายในของคุณ ทำให้บ้านร้อนขึ้น หรือทำให้คุณไม่ต้องทำงาน ไม่มีใครชอบแสงจ้าที่รบกวน

หน้าจอโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์ในระหว่างวันติดฟิล์มบ้าน สิ่งเหล่านี้เกิดจากแสงแดดที่สะท้อนพื้นผิวภายในบ้านของคุณ ฟิล์มติดกระจกบ้านช่วยป้องกันแสงสะท้อนโดยไม่ให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาโดยตรงผู้ผลิตฟิล์มติดกระจกบ้านที่ดีที่สุดรายหนึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด มันป้องกันรังสียูวีได้เกือบหมด 99.9% ติดฟิล์มบ้านลดความร้อนของดวงอาทิตย์ได้เกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์และสามารถลดแสงสะท้อนได้มากถึงหกสิบเอ็ดเปอร์เซ็นต์