การซ่อมแซมครัวทรุดเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี

ก่อนที่คุณจะสามารถติดตั้งกระเบื้องเซรามิกหรือพื้นหิน คุณจำเป็นต้องรู้ว่าพื้นย่อยนั้นสามารถรองรับกระเบื้องได้หรือไม่ พูดง่ายๆ ก็คือ กระเบื้องอาจเป็นตัวเลือกพื้นที่มีความทนทาน บำรุงรักษาต่ำครัวทรุด และสวยงามได้หากเป็นพื้นแข็ง หรืออาจเป็นความผิดพลาดราคาแพงที่แตก หัก ครัวทรุด และต้องซ่อมแซมหลายครั้งซึ่งอาจไม่ทำงานหากไม่ได้เตรียมพื้นย่อยไว้อย่างถูกต้อง ปัจจัยใดบ้างที่คุณต้องพิจารณาเพื่อตัดสินใจว่าไทล์เหมาะสมกับโครงการของคุณหรือไม่

และขั้นตอนใดบ้างที่สามารถนำมาใช้เพื่อประกันการติดตั้งครัวทรุด ที่ปราศจากปัญหาสำหรับกระเบื้องที่จะประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องมีการรองรับที่แน่นหนา โดยมีความทนทานต่อการเคลื่อนไหวน้อยมากครัวทรุด ยิ่งวัสดุพิมพ์มีความแข็งมากเท่าใด โอกาสที่กระเบื้องจะไม่มีการแตกร้าวก็จะยิ่งดีขึ้นตลอดอายุการใช้งาน ปัญหาส่วนใหญ่เกี่ยวกับพื้นกระเบื้องบนไม้นั้นมาจาก ‘ความเด้ง’ ของพื้นผิวที่มากเกินไป พรมสามารถรองรับการโค้งงอได้

สำหรับพื้นกระเบื้องไม่พบว่ารอยแตกเหล่านี้น่าดึงดูดนักในการตั้งค่าที่

กระเบื้องไวนิลสามารถงอและงอได้เล็กน้อย พื้นไม้เนื้อแข็งก็สามารถโค้งงอได้เล็กน้อยเช่นกัน แต่ถ้ากระเบื้องหรือหินได้รับแรงที่ดันไป 2 ทิศทางพร้อมกัน ก็จะไม่ทราบวิธีงอ ครัวทรุด แต่จะเกิดรอยร้าวในยาแนวก่อนแล้วจึงอยู่ในตัวกระเบื้อง ผู้บริโภคที่เพิ่งจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์สำหรับพื้นกระเบื้องไม่พบว่ารอยแตกเหล่านี้น่าดึงดูดนักในการตั้งค่าที่อยู่อาศัย พื้นผิวที่พบบ่อยที่สุด [พื้นผิวที่จะปูกระเบื้อง] สำหรับปูพื้นคือไม้และซีเมนต์ครัวทรุด ในบทความนี้เราจะจัดการกับพื้นไม้ย่อย

ในการก่อสร้างใหม่ มักจะเป็นไปได้ที่จะเห็นโครงสร้างของพื้นย่อยและตง ครัวทรุด และมักจะสื่อสารกับช่างไม้ที่สร้างพวกเขาหรือผู้รับเหมาที่รับผิดชอบโครงการหากมีคำถามใดๆ อย่างไรก็ตาม ในการรีโนเวทครัวทรุด บางครั้งใครๆ ก็เดาได้เพียงว่าใครเป็นผู้ติดตั้งพื้นและพื้นแข็งแรงแค่ไหน ครัวทรุด บางทีมันอาจแข็งแกร่งพอๆ กับเรือประจัญบาน หรือบางทีมันกำลังจะตกลงไปในห้องใต้ดิน หากเจ้าของทรัพย์สินพยายามติดตั้งพื้นเอง

การรับสารภาพอาจเป็นสัญญาณที่ไม่ดี แต่ก็อาจแก้ไขได้ด้วยการขัน

เขาหรือเธออาจสงสัยว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าพื้นย่อยมีความแข็งแรงเพียงพอหรือไม่ ครัวทรุด เริ่มจากเทคนิคก่อนแล้วจึงแปลเป็นวิธีการบอกเล่าในชีวิตประจำวันก่อนหน้านี้ปูพื้นอะไร หากมีกระเบื้องเซรามิกหรือหิน และพื้นได้รับการสัญจรไปมาอย่างสมเหตุสมผลเป็นเวลาหลายปีโดยไม่มียาแนวร้าวหรือร้าว ซ่อมครัวทรุดก็ถือว่าดีทีเดียวที่พื้นย่อยนั้นขึ้นอยู่กับงาน

ถ้าเป็นไวนิล พรม หรือไม้เนื้อแข็ง เรายังอยู่ในความมืดพื้นรู้สึกเด้งหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นก็คือ ครัวทรุด เชื่อสัญชาตญาณของคุณ มันไม่พร้อมสำหรับกระเบื้อง พื้นชั้นล่างที่สร้างขึ้นอย่างดีให้ความรู้สึกแข็งมากใต้ฝ่าเท้าครัวทรุด การรับสารภาพอาจเป็นสัญญาณที่ไม่ดี แต่ก็อาจแก้ไขได้ด้วยการขันแผ่นไม้หรือไม้อัดลงในตง