รีวิวครีมกันแดด – จะใส่ครีมกันแดดหรือไม่ใส่ครีมกันแดด – นั่นคือคำถาม

พยายามหาทางผ่านข้อมูลครีมกันแดดที่วกวนอยู่หรือเปล่า? ไม่ต้องกังวล; คุณไม่ได้อยู่คนเดียว คำค้นหาของผู้เยี่ยมชมออนไลน์เป็นประจำเช่น “ควรทาครีมกันแดดทุกวันหรือไม่” “การทาครีมกันแดดจะบล็อกการผลิตวิตามินดีหรือไม่” และ “ครีมกันแดดชนิดใดให้การปกป้องที่ดีที่สุด”

 

การศึกษาใหม่ ๆ แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอถึงความเสียหาย – ริ้วรอยก่อนวัยริ้วรอยจุดด่างอายุมะเร็งผิวหนังที่เกิดจากแสงแดดมากเกินไป แต่ให้ค้นคว้าและคุณจะพบความกังวลเกี่ยวกับส่วนผสมบางอย่างที่พบในครีมกันแดดเช่นเดียวกับอัตราการขาดวิตามินดีที่เพิ่มขึ้นและบทบาทของการใช้หน้าจอแสงแดดเป็นประจำในการขาดนั้น หากข้อมูลที่ขัดแย้งกันบ่อย ๆ จำนวนมากทำให้คุณได้รับสิ่งที่ฉันเรียกว่า “ความสับสนวุ่นวายในครีมกันแดด” อ่านต่อ

 

ประโยชน์ของการทาครีมกันแดด กันแดด cielo มีมากมาย แต่ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการไหม้ เมื่อคุณเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF ให้ทาตามที่กำหนดและป้องกันแสงอัลตราไวโอเลต UVB ที่ทำให้ผิวไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพคุณจะต้องรับมือกับความท้าทายด้านสุขภาพในอนาคต:

 

การหลีกเลี่ยงการถูกแดดเผาหมายถึงโอกาสที่เส้นใยยืดหยุ่นของผิวหนังจะจับตัวเป็นก้อนก่อนเวลาอันควรน้อยลงและมีโอกาสน้อยที่จะสร้างผิวหนังที่เป็นหนัง

 

การหลีกเลี่ยงการถูกแดดเผาหมายถึงโอกาสที่จะเกิดแผลไหม้น้อยลงซึ่งนำไปสู่ระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอลง

 

การหลีกเลี่ยงการถูกแดดเผาหมายถึงโอกาสในการจำลองดีเอ็นเอที่ไม่ถูกต้องของเซลล์ผิวหนังน้อยลงดังนั้นจึงช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยริ้วรอยและจุดด่างอายุ

 

การหลีกเลี่ยงการถูกแดดเผาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็กทำให้โอกาสในการเกิดมะเร็งผิวหนังในภายหลังมีน้อยลงอย่างมาก

 

เห็นได้ชัดว่าการทาครีมกันแดด กันแดด cielo เป็นประจำนั้นสมเหตุสมผลมาก นั่นคือจนกว่าคุณจะพบการวิจัยเกี่ยวกับบทบาทสำคัญของวิตามินดีต่อสุขภาพหรือความกังวลเกี่ยวกับส่วนผสมหลายอย่างที่พบในครีมกันแดดทั่วไป (เช่นที่ไม่ใช่ออร์แกนิก) ในปัจจุบัน จากนั้นจึงควรประเมินประโยชน์ของการไม่ทาครีมกันแดดอย่างรอบคอบ:

 

หากคุณไม่ใส่ครีมกันแดดแบบเดิมคุณควรหลีกเลี่ยงรายการส่วนผสมทางเคมีสังเคราะห์ที่มีความยาวมากซึ่งอาจก่อให้เกิดมะเร็งและขัดขวางฮอร์โมน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนผสมที่จะมองหาและหลีกเลี่ยงการตรวจสอบสิ่งแวดล้อมการทำงานกลุ่มของข้อมูลครีมกันแดดและคู่มือ

 

หากคุณไม่ใส่ครีมกันแดดทั่วไปคุณจะไม่ชะล้างสารเคมีสังเคราะห์ที่อาจเป็นอันตรายลงในชายหาดมหาสมุทรและทางน้ำซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมจำนวนมาก

 

หากคุณไม่ทาครีมกันแดดคุณจะไม่ทำให้ความสามารถของผิวในการผลิตวิตามินดีลดลง